Quý khách hàng vui lòng tham khảo và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để việc đăng ký nhanh chóng hơn. Chúng tôi cam kết đấu nối và bàn giao dịch vụ chỉ trong 2h làm việc. Chi tiết liên hệ 0866531499
Đối tượng sử dụng
Hồ sơ áp dụng
Tổ chức/Doanh nghiệp, hộ kinh doanh
Phiếu yêu cầu cung cấp và sử dụng dịch vụ Viettel-CA theo mẫu BM06.PYC.Viettel-CA. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu ký hợp đồng thì sử dụng biểu mẫu BM05a.DYC.HD.CA và BM05b.HD.CA.
GPKD (hoặc giấy tờ tương đương) của tổ chức, doanh nghiệp.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đại diện tổ chức.
Giấy ủy quyền, CMND/HC/CCCD của người được ủy quyền ký hợp đồng (nếu có).
Biên bản bàn giao và xác nhận Chứng thư số Viettel-CA theo mẫu BM07a.BBBG.ViettelCA (có thể ký cấp nhân viên được ủy quyền)
Cá nhân
Phiếu yêu cầu cung cấp và sử dụng dịch vụ Viettel-CA theo mẫu BM06.PYC.Viettel-CA. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu ký hợp đồng thì sử dụng biểu mẫu BM05a.DYC.CA và BM05b.HD.CA.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đăng ký dịch vụ.
Biên bản bàn giao và xác nhận Chứng thư số Viettel-CA theo mẫu BM07a.BBBG.ViettelCA.
Cá nhân trong tổ chức/doanh nghiệp
Phiếu yêu cầu cung cấp và sử dụng dịch vụ Viettel-CA theo mẫu BM06.PYC.Viettel-CA (nếu có nhiều hơn 2 cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp sử dụng, ký thêm biểu mẫu BM08a.ViettelCA hoặc BM05a.DYC.ViettelCA đối với từng khách hàng sử dụng. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu ký hợp đồng thì sử dụng theo mẫu BM05b.HD.CA (nếu có nhiều hơn 2 cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp sử dụng, ký thêm biểu mẫu BM08a đối với cá nhân ký giữa Viettel và tổ chức, doanh nghiệp đại diện đăng ký.
GPKD (hoặc giấy tờ tương đương) của tổ chức, doanh nghiệp.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đại diện tổ chức.
Giấy ủy quyền, CMND/HC/CCCD của người được ủy quyền ký hợp đồng (nếu có).
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người sử dụng dịch vụ.
Biên bản bàn giao và xác nhận thông tin Chứng thư số Viettel-CA theo mẫu BM07a.BBBG.ViettelCA ký giữa cá nhân sử dụng và Viettel hoặc BM07b.BBBG.ViettelCA theo list trong trường hợp đã được ủy quyền.
Nhóm tổ chức/doanh nghiệp chi trả tập trung
Phiếu yêu cầu cung cấp và sử dụng dịch vụ Viettel-CA theo mẫu BM06.PYC.Viettel-CA (nếu có nhiều hơn 2 cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp sử dụng, ký thêm biểu mẫu BM8b.ViettelCA hoặc BM05a.DYC.ViettelCA đối với từng khách hàng sử dụng. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu ký hợp đồng thì sử dụng theo mẫu BM05b.HD.CA (nếu có nhiều hơn 2 tổ chức/doanh nghiệp thì sử dụng, ký thêm biểu mẫu BM8b đối với tổ chức/doanh nghiệp ký giữa Viettel và tổ chức, doanh nghiệp đại diện đăng ký.
GPKD (hoặc giấy tờ tương đương) của tổ chức, doanh nghiệp của tổ chức chi trả và tổ chức sử dụng chứng thư số.
CMND/HC/CCCD hợp lệ của người đại diện tổ chức của tổ chức chi trả và tổ chức sử dụng chứng thư số.
Giấy ủy quyền, CMND/HC/CCCD của người được ủy quyền ký hợp đồng (nếu có).
Biên bản bàn giao và xác nhận Chứng thư số Viettel-CA theo mẫu BM07a.BBBG.ViettelCA ký giữa tổ chức sử dụng và Viettel.
Hoàn thành đăng ký và nghiệm thu
Sau khi chuẩn bị và ký kết đầy đủ hồ sơ trên. Viettel sẽ cung cấp tài khoản MySign theo đúng hợp đồng về email hoặc số điện thoại của Quý khách. Tiếp theo, Quý khách hàng cần làm theo các bước sau để hoàn thiện và sử dụng dịch vụ MYSIGN
Bước 1: Tải về ứng dụng MYSIGN
Quý khách hàng có thể tìm kiếm từ khóa "Mysign" trên ứng dụng CH Play (Android) hoặc App Store (IOS)
Quý khách cũng có thể quét mã QR sau để tải ứng dụng MYSIGN.
QR code
Bước 2: Đăng nhập ứng dụng và kích hoạt tài khoản
Quý khách nhập thông tin tài khoản đươc Viettel gửi qua số điện thoại hoặc email để đăng nhập ứng dụng.
Thực hiện đổi mật khẩu.
Vào mục "Nghiệm thu chứng thư số" để kích hoạt tài khoản.
Xem biên bản bàn giao chứng thư số và đồng ý với nội dung bàn giao.
Nhập OTP để xác nhận biên bản bàn giao và hoàn thành nghiệm thu.
Bước 3: Thanh toán
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho Nhân viên Viettel khi bàn giao dịch vụ hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Viettel, cụ thể:
Số tài khoản: 0514100062201
Tên tài khoản: Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội
Mã ngân hàng: 01311002
Địa chỉ: Số 1, Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Nội dung ví dụ: Cong ty TNHH ABC thanh toan dich vu Mysign theo hoa don so: 123456.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của Chúng tôi!
Hướng dẫn khách hàng cá nhân đăng ký tài khoản MYSIGN trên ứng dụng MY VIETTEL. Quý khách hàng vui lòng nhập mã giới thiệu: tailv1_nv_sme_hcm
2
Hướng dẫn đăng ký MYSIGN trên ứng dụng MYSIGN
Hướng dẫn khách hàng cá nhân đăng ký tài khoản MYSIGN trên ứng dụng MYSIGN. Quý khách hàng vui lòng nhập mã giới thiệu: tailv1_nv_sme_hcm
3
Hướng dẫn đăng ký tài khoản MYSIGN sau khi đấu nối
Sau khi đăng ký thông tin với nhân viên Viettel, người dùng nhận mã đơn hàng và mã xác nhận vui lòng làm theo hướng dẫn sau để hoàn thiện thủ tục đăng ký. Quý khách hàng vui lòng nhập mã giới thiệu: tailv1_nv_sme_hcm
4
Đối với Khách hàng là doanh nghiệp/tổ chức, vui lòng liện hệ nhân viên Viettel để được hỗ trợ
Khách hàng là doanh nghiệp/tổ chức có nhu cầu sử dụng chữ ký số từ xa MYSIGN vui lòng liên hệ hotline bán hàng 0866 531 499
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chữ ký số từ xa Mysign
Trường hợp khách hàng cần đăng ký gói Mysign dành cho cá nhân, khác hàng có thể tự đăng ký trên ứng dụng Mysign. Khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn: Hướng dẫn đăng ký MySign trên ứng dụng MySign
Trường hợp khách hàng cần đăng ký gói Mysign dành cho tổ chức/doanh nghiệp, vui lòng liên hệ hotline bán hàng 0866 531 499 hoặc Zalo Mysign (0866531499).
Người dùng thực hiện chụp lại hình ảnh CCCD/CMT rõ nét, không mất góc.
Nếu sau khi chụp ảnh rõ nét hệ thống vẫn nhận diện không khớp thì người dùng có thể liên hệ tổng đài 1800 8000 (Nhánh 1) miễn phí để được hỗ trợ xử lý.
Khi đăng nhập tài khoản Mysign, ứng dụng thông báo đầy thiết bị (quá 5 thiết bị/user). Người dùng sử dụng chức năng Quản lý thiết bị để xóa thiết bị không còn sử dụng nữa.
Bước 1: Click vào “Quản lý thiết bị”
Bước 2: Chọn thiết bị cần xóa và nhấn nút Xóa để xóa thiết bị
Bước 3: Hệ thống gửi tin nhắn OTP về số điện thoại đăng ký, người dùng nhập OTP để hoàn thành việc xóa thiết bị.
Ngay sau khi tạo yêu cầu ký số từ xa, hệ thống sẽ đếm ngược trong 180s, nếu người dùng không thực hiện xác thực ký trong khoảng thời gian này thì yêu cầu ký sẽ bị hết hiệu lực (timeout), người dùng cần tạo lại yêu cầu ký số từ xa.
Bước 1: Nhấn chọn “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập
Bước 2: Điền thông tin tài khoản đã đăng ký.
Bước 3: Hệ thống gửi tin nhắn OTP về số điện thoại và email đã đăng ký, người dùng nhập OTP và mật khẩu mới, sau đó nhấn xác nhận để hoàn thành đặt lại mật khẩu mới.
Lưu ý: Nếu khách hàng không nhận được tin nhắn OTP từ số điện thoại hoặc email, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18008000 nhánh 1 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin số điện thoại và email đã đăng ký trước đó.
Điều kiện tiên quyết để sử dụng ứng dụng Mysign để xác thực ký điện tử, ký giấy tờ là phải thực hiện đăng ký thiết bị. Nếu không đăng ký thiết bị thì sẽ không thực hiện xác thực giao dịch ký điện tử bằng app Mysign. Ngay sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng xác thực thiết bị và gửi mã OTP để xác thực thiết bị.
285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh